เครื่องล้างชิ้นส่วนรถยนต์ (Part Washer Machine)

Last updated: 5 ก.ค. 2566  |  3835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องล้างชิ้นส่วนรถยนต์ (Part Washer Machine)

             เครื่องล้างชิ้นส่วนรถยนต์ ใช้สำหรับทำความสะอาดชิ้นงานของกระบวนการผลิต เช่น ชิ้นส่วนประกอบรถยนต์, ชิ้นส่วนงานอิเล็กทรอนิกส์หรือชิ้นส่วนงานชนิดอื่นๆ ที่ต้องการ โดยการออกแบบ จะแบ่งเป็นโซนการล้าง ฉีดล้างทำความสะอาดด้วยระบบน้ำหมุนวนผ่านไปยังหัวฉีดและไหลผ่านไปยังตะแกรงกรองเศษ ที่สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ รวมถึงระบบการกรองน้ำ (Filter) และ Oil Skimmer ที่ใช้ในกระบวนการรักษาความสะอาดของน้ำ ให้สามารถใช้งานได้มากขึ้น การออกแบบเครื่องล้างด้วยระบบน้ำร้อน สามารถออกแบบได้ด้วยระบบ Electric Heater หรือระบบ Steam พร้อมด้วยระบบผสมน้ำยาทำความสะอาดที่ตั้งค่าความเข้มข้นได้ รวมถึงการเป่าลมไล่น้ำกลับเข้าสู่ระบบด้วย Blower เพื่อลดปริมาณการสูญเสียน้ำให้น้อยลง

เครื่องล้างชิ้นงาน สามารถออกแบบและเพิ่มเติม Function การใช้งานได้ โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ และกระบวนการทำงานของลูกค้า 

- เครื่องล้างทำความสะอาดชิ้นงานแบบ Index-Rotary Type เป็นรูปแบบการล้างที่ใช้คนหนึ่งคน หยิบชิ้นงานเข้า-ออกด้านเดียวกัน แบบครั้งละหนึ่งจำนวน
- เครื่องล้างทำความสะอาดชิ้นงานแบบ Continue เป็นรูปแบบการล้างที่ใช้คนสองคน หยิบชิ้นงานเข้า-ออกสองด้าน แบบต่อเนื่อง
- รูปแบบเครื่องล้างอื่นๆ ตามลักษณะการใช้งาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#trmodernasia #เครื่องล้างชิ้นส่วนรถยนต์ #เครื่องล้างทำความสะอาด #เครื่องล้างทำความสะอาดชิ้นส่วนรถยนต์ #เครื่องล้างชิ้นงาน #เครื่องล้างอุตสาหกรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้